QUY ĐỊNH BẢO HÀNH DÀNH CHO THIẾT BỊ LỌC NƯỚC

Những sản phẩm được bán trên tại hệ thống cửa hàng/đại lí của công ty Sen Hồng và website Pilo.com.vn đều được bảo hành chính hãng. Hotline hỗ trợ bảo hành (trong giờ hành chính): 0937296479.

Chương trình đổi/ trả/ khiếu nại sai sót dành cho toàn hệ thống bán hàng là 30 ngày từ ngày giao hàng xong. Đó là một khoảng thời gian đủ để quý khách có thể kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm ( đối với máy lọc nước) thông qua các trung tâm kiểm định. Chúng tôi cam kết về chất lượng với tất cả các sản phẩm bán ra.

Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ.
  • Tên model hoặc số serial trên phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model hoặc số serial trên sản phẩm, còn nguyên tem niêm.
  • Sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành quy định tại Mục 2 dưới đây.

Quy định từ chối bảo hành:

Những trường hợp dưới đây từ chối bảo hành, khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán chi phí khi sửa chữa:

  • Sản phẩm do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích sử dụng hoặc không tuân theo HDSD đính kèm.
  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ quét/ sét đánh…), hỏa hoạn.
  • Sản phẩm hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, dán, kiến mối…).
  • Vỏ nhựa bên ngoài bị bóp méo, bể, ố vàng do thời gian sử dụng và do tác nhân môi trường gây ra.
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định.
  • Hư hỏng gây ra do bên sử dụng hoặc bên vận chuyển như: rơi, biến dạng, vỡ…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ 3 không được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Hàng khuyến mãi, quà tặng.

Đối với các lõi lọc nước là dạng vật tư tiêu hao, cần thay thế định kì  – không được bảo hành nếu hết công suất sử dụng.

Thời gian bảo hành:

  • Tính từ ngày mua ghi trên hoá đơn mua hàng.
  • Thời gian bảo hành theo thời gian đã công bố từ nhà sản xuất.

Sửa chữa ngoài bảo hành:

  • Tất cả các sp được bảo trì trọn đời. Hỗ trợ lên đến 20% chi phí thay thế linh kiện khi hết hạn bảo hành.
  • Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành tại Mục 2.
  • Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.
  • Pilo có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do Pilo phân phối tại thị trường Việt Nam.

Các hạng mục được bảo hành:

Bảo hành thiết bị:

  • Bảo hành thân máy (bộ lọc).
  • Bảo hành các phụ kiện, vỏ, phần điện (nếu có).
  • Cam kết chất lượng công bố.
  • Bảo hành miễn phí các rò rỉ tại vị trí lắp đặt trong 6 tháng (Trường hợp khách hàng tự lắp sẽ không được bảo hành lỗi này)

Lưu ý:

  • Trường hợp đổi trả hàng chỉ được thực hiện khi phát hiện ra các lỗi sản xuất ở nhà máy, được tiến hành chỉ sau khi đại diện của đơn vị cung cấp dịch vụ xác nhận.
  • Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm đối với các hoạt động của bộ lọc và các hậu quả có thể trong trường hợp, nếu:
    • Cốc lọc và các phụ tùng có hư hỏng do tác động về mặt cơ học.
    • Lõi lọc đã vượt quá thời hạn/ công suất
    • Bộ lọc được sử dụng không đúng mục đích.
    • Sử dụng không đúng nguồn nước khuyến cáo.

Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp tại các điểm bán.

Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách của CÔNG TY  tại từng thời điểm, được công bố chính thức trên website.